1-MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Cấp độ Trợ lý vận hành:
-Cập nhật sản phẩm, thương hiệu mới
-Cập nhật Trang trí shop
-Tham gia xây dựng Chiến lược giá bán,
từ đó Đăng kí tham gia các chương trình của Sàn và Cài đặt các chương trình của Shop.
-Làm việc với các Brand, KOC/ KOL, đối tác truyền thông khác để triển khai các chương trình Sale, Livestream trên Sàn
-Theo dõi và phân tích đối thủ trên các Sàn và Nghiên cứu thị trường trên các kênh Social
từ đó đề xuất
1-Phát triển sản phẩm mới
2-Điều chỉnh chiến lược giá, chiến lược marketing
3-Thông báo chống phá giá
-Tối ưu quảng cáo sàn
Cấp độ Chuyên viên, Trưởng phòng TMĐT:
-Tổng hợp, phân tích kết quả và Lên mục tiêu, kế hoạch Campaign chi tiết
-Cập nhật kiến thức/ thay đổi TMĐT liên tục từ đó đào tạo đội ngũ và đưa ra phương án tiếp cận/ điều chỉnh
-Phân tích insight khách hàng dựa vào dữ liệu đơn hàng đã có, đưa ra đề xuất cải tiến các yếu tố.
2-YÊU CẦU:
-Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ kế toán-tài chính hoặc làm việc tốt với số liệu, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới tài chính, kế toán, logistics, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
-Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
-Sử dụng thành thạo Excel, Office.
-Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, cầu thị.
3-ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
-Địa chỉ:
Văn phòng HCM: Toà nhà PHL 109 Cộng Hoà, phường 12, Tân Bình , Hồ Chí Minh (cạnh Trung tâm thương mại LOTTE)
-Làm việc hành chính từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Ưu tiên ứng viên ở gần địa chỉ văn phòng công ty.
-Đầy đủ bàn làm việc và trang thiết bị văn phòng hỗ trợ.
-Thu nhập 12 – 14 triệu tuỳ vị trí ứng tuyển, xét tăng lương theo kinh nghiệm, năng lực và kết quả công việc 3 tháng/ lần.
Cổ phần lợi nhuận sẽ được xem xét nếu nhân sự có sự đóng góp tốt.
(Chi tiết về cơ cấu thu nhập, Thang bảng lương sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn)
-Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ để trau đồi kiến thức, nâng cao hiệu suất trong công việc hàng tuần từ công ty.
-Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
Mời các ứng viên liên hệ, nộp CV qua Email: skinverse.vn@gmail.com
Trân trọng.